Marketing Thương mại

GIỚI THIỆU

Trong môi trường kinh doanh đầy biến động, sự cạnh tranh gay gắt giữa các Doanh nghiệp, việc tạo ra sự khác biệt và ưu thế vượt trội thì hoạt động Marketing được xem là giải pháp tối ưu.Marketing bao gồm các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu.
Thu nhập cao là công cụ mà các Doanh nghiệp sử dụng để thu hút và giữ chân những nhân tài về Marketing, bởi đầu tư cho các chuyên gia Marketing chính là đầu tư cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây cũng là lĩnh vực thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

MỤC TIÊU

Cung cấp cho người học kiến thức, kỹ năng để đảm nhận các công việc về phát triển sản phảm – Thương hiệu, Quan hệ công chúng, Truyền thông Marketing tích hợp, Quảng cáo, Thương mại điện tử, Digital Marketing,… Có khả năng nghiên cứu thị trường, Hoạch định và lựa chọn chiến lược Marketing cho Doanh nghiệp.
Ngoài ra, chương trình đào tạo còn giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để hình thành năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động.

NỘI DUNG

Kiến thức chung: Người học được trang bị kiến thức chung về Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và nhân văn.
Kiến thức cơ sở: Trang bị kiến thức cơ bản về Marketing, Quản trị căn bản, Hành vi khách hàng, Giao tiếp đa văn hóa, Quan hệ công chúng, Tinh thần khởi nghiệp, …
Kiến thức chuyên ngành: Trang bị kiến thức chuyên ngành về Nghiên cứu Marketing, Marketing Quốc tế, Quản trị Marketing, Quản trị Truyền thông Marketing tích hợp, Quản trị Thương hiệu, Quản trị Bán hàng,  Quản trị Sản phẩm, Quản trị Kênh phân phối, Quản trị Quan hệ khách hàng, Tổ chức sự kiện, Digital Marketing, Văn hóa Doanh nghiệp và Đạo đức kinh doanh, …
Trình độ Ngoại ngữ và Tin học: Sinh viên được trang bị kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ và Tin học cần thiết cho giao tiếp và thực hành nghề nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại.
Kỹ năng hỗ trợ: Foundation Courses – Skills For Success – Khóa học được Cao Đẳng Việt Mỹ xây dựng riêng biệt và chuyên sâu chú trọng đào tạo các kỹ năng thực học – thực hành và các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc để tối đa cơ hội thực tập, làm việc và thăng tiến của sinh viên tại những tổ chức và tập đoàn lớn, tự tin phát triển sự nghiệp sau này.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể là nhân viên phụ trách Marketing, Bán hàng, Quản lý và chăm sóc khách hàng, Quan hệ công chúng, Truyền thông, Quảng cáo, Kinh doanh trong Doanh nghiệp, …
Thăng tiến trở thành Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận phụ trách Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng hoặc khởi nghiệp tự thành lập một Doanh nghiệp để điều hành theo sở thích của cá nhân.
Cam kết cơ hội thực tập và làm việc tại Hệ thống Doanh nghiệp đối tác là các Tập đoàn lớn Việt Nam và trên thế giới như Golden Gates (Sở hữu chuỗi Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzuela… ), Hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s tại Việt Nam, Công ty Truyền thông Lê Media (sở hữu 5 tạp chí lớn gồm Tạp chí Đẹp, Thể thao Văn hóa & Đàn ông, Doanh nhân, Stuff Vietnam và Autocar Vietnam), Trung tâm Truyền hình Kỹ thuật số VTC,  Thương hiệu đào tạo nhân lực của công ty Red Compass, Unik hoạt động chính trong mảng sản xuất phim quảng cáo và chương trình truyền hình chính thống, Tập đoàn Liberty (Sở hữu chuỗi khách sạn Pullman, Novotel, Liberty…), Tập đoàn Thiên Minh TMG (Doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn lớn nhất Việt Nam),  Hệ thống ngân hàng ANZ tại Việt Nam, …

Leave us a Comment