Những mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản trong ngành quản trị khách sạn

11

07

Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch khi mà lượng khách quốc tế tăng vọt trong những năm gần đây. Đây cũng là đối tượng khách hàng các khách sạn nhắm đến bởi họ sẵn sàng chi trả các dịch vụ cao cấp. Để có thể phục vụ tốt thì đội ngũ nhân viên ngành quản trị khách sạn cần có cho mình vốn tiếng anh khá. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản trong ngành quản trị khách sạn.

Các mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản trong ngành quản trị khách sạn

Các mẫu câu sẽ chia theo từng thời điểm cũng như mục đích phục vụ để người dùng có thể sử dụng và phát huy chúng tốt nhất. Trước hết là những mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản dành cho ngành quản trị khách sạn khi chào đón du khách. Một nụ cười thân thiện cùng với cách nói chuyện chuyên nghiệp, duyên dáng sẽ là điểm ấn tượng đầu tiên và khó phai với mọi du khách. 

Một lời chào chuẩn mực và nụ cười tươi tắn tạo nên ấn tượng khó phai

“Hello, welcome to our /name of hotel/” là một lời chào mở đầu tiêu chuẩn cho mọi nhân viên khách sạn. Một câu nói đơn giản nhưng chứa đựng được nhiều thông tin như lời chào đón nồng nhiệt và tên của khách sạn. 

“How can we help you today” mang nghĩa “Tôi có thể giúp gì cho bạn”. Câu nói này có thể sử dụng khi chào đón cũng như mỗi khi bạn gặp khách để thể hiện rằng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp cũng như giúp đỡ họ. Khi nhận được câu hỏi như vậy, du khách sẽ cảm thấy như đang ở nhà và trở nên cởi mở hơn, thoải mái hơn.

Các mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản trong ngành quản trị khách sạn khi phản hồi lại những yêu cầu của khách là một phần hết sức quan trọng trong giao tiếp. Khi khách hàng có điều không hài lòng về dịch vụ thì xin lỗi là nguyên tắc cơ bản nhất thể hiện sự chuyên nghiệp và tiếp thu. 

“I’m very sorry for the delay” (Tôi rất xin lỗi vì sự chậm trễ) hoặc “I’m very sorry for the mistake” (Tôi rất xin lỗi về sự nhầm lẫn này) là mẫu câu hữu dụng trong trường hợp này. 

“Glad to be of service” (Rất vui vì được phục vụ) hoặc “Not at all” được dùng để đáp lại những lời khen hoặc phản hồi hài lòng của khách về các dịch vụ tại khách sạn.

Phản hồi lại khách hàng bằng những mẫu câu lịch sự

Ấn tượng khi rời đi cũng là một trong những lý do khách chọn quay lại khách sạn khi có cơ hội.  “Have a nice day”  (Chúc quý khách một ngày vui vẻ) là mẫu câu đơn giản nhưng được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao. Nhân viên có thể sử dụng thêm “We hope you enjoyed staying with us” (Chúng tôi hy vọng quý khách có thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời tại khách sạn).

Lý do nên học tiếng anh chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn

Mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản trong ngành quản trị khách sạn là hữu dụng và cần thiết nhưng như vậy là chưa đủ. Bởi lẽ, trong quá trình phục vụ, nhân viên khách sạn phải giải quyết rất nhiều những vấn đề khác nhau đòi hỏi trình độ tiếng anh khá đủ để hiểu nhu cầu của khách. Khi hiểu ý khách hàng thì dịch vụ mới có thể hoàn thiện và khách hàng có ấn tượng tốt về nhân viên cũng như khách sạn.

Tiếng anh chuyên ngành khách sạn mang đến lợi thế cho nhân viên

Tiếng anh chuyên ngành khách sạn sẽ là một điểm cộng cực lớn khi xin việc. Ứng viên sẽ được ưu tiên khi phỏng vấn và có cơ hội thỏa thuận lương trực tiếp, thẳng thắn với nhà tuyển dụng. Hơn nữa, tiếng anh cũng giúp công việc được thăng tiến dễ dàng hơn. Có thể nói, để tiến xa hơn và đạt được nhiều thành công hơn trong lĩnh vực dịch vụ đặc biệt là quản trị khách sạn thì tiếng anh là điều bắt buộc phải có.

Học tiếng anh khách sạn và chuyên ngành quản trị khách sạn ở đâu?

Cao đẳng Việt Mỹ tự hào là trường cao đẳng hàng đầu Việt Nam

Để có được trình độ chuyên nghiệp và tác phong chuẩn mực thì người học cần tìm đến những đơn vị uy tín và chất lượng. Cao đẳng Việt Mỹ tự hào là trường cao đẳng hàng đầu Việt Nam, đem đến chương trình học quản trị khách sạn tiên tiến. Học viên được trang bị những kiến thức chung cũng như chuyên sâu về lĩnh vực khách sạn để có được nền tảng tốt nhất. Về trình độ ngoại ngữ, học việc không chỉ dừng lại ở mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản trong ngành quản trị khách sạn mà sẽ được đào tạo chuyên nghiệp để có được sự thông thạo và lưu loát nhất. Trường cũng mang đến cho học viên cơ hội việc làm đắt giá sau khi tốt nghiệp.

Có thể thấy rằng những mẫu tiếng anh giao tiếp cơ bản trong ngành quản trị khách sạn là trang bị cần thiết để nhân viên có thể phục vụ khách tốt hơn cũng như có được cơ hội thăng tiến cho bản thân mình. Cao đẳng Việt Mỹ được đánh giá là nền tảng vững mạnh để chắp cánh cho những ước mơ trong lĩnh vực quản trị khách sạn.

Vui lòng để lại số điện thoại bên dưới để chúng tôi gọi lại tư vấn

Gửi bình luận