Quản Trị Khách Sạn

GIỚI THIỆU Hoạt động du lịch – Khách sạn là ngành kinh doanh dịch vụ và được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng trong xu thế toàn cầu hóa.
Quản trị khách sạn là quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý, bao gồm việc thiết lập các tiêu chuẩn trong quá trình quản lý từng bộ phận của khách sạn từ lễ tân, buồng phòng đến ẩm thực, sự kiện cho đến lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu – chi,…
Đây là ngành học dành cho những bạn trẻ năng động với mơ ước có được công việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, giao thiệp rộng và là ngành đào tạo hấp dẫn trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
MỤC TIÊU Cung cấp kiến thức và nghiệp vụ về nhà hàng – Khách sạn như quản lý hệ thống Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng và chế biến món ăn, Quản lý nhân viên, Giao tiếp khách hàng, Tổ chức sự kiện, Giải quyết rủi ro, Am hiểu về rượu và các loại thực phẩm thường dùng tại khách sạn, có kiến thức văn hóa đặc trưng đa Quốc gia, Luật lưu trú,…
Ngoài ra, chương trình đào tạo còn giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng cần thiết để hình thành năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động.
NỘI DUNG Kiến thức chung: Người học được trang bị kiến thức chung về Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và nhân văn.
Kiến thức cơ sở: Trang bị kiến thức cơ bản về Tổng quan du lịch, Quản trị căn bản, Tâm lý khách hàng, Marketing nhà hàng – Khách sạn, Giao tiếp đa văn hóa, Quan hệ công chúng, …
Kiến thức chuyên ngành: Trang bị kiến thức chuyên ngành về Nghiệp vụ Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Chế biến món ăn, Thanh toán; Quản lý chất lượng dịch vụ, Quản trị và chăm sóc khách hàng, Quản trị Cơ sở vật chất và kỹ thuật khách sạn, An ninh – An toàn trong khách sạn, kiểm soát giá vốn,Tổ chức sự kiện, Digital Marketing, …
Trình độ Ngoại ngữ và Tin học: Sinh viên được trang bị kỹ năng sử dụng Ngoại ngữ và Tin học cần thiết cho giao tiếp và thực hành nghề nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại.
Kỹ năng hỗ trợ: Foundation Courses – Skills For Success – Khóa học được Cao Đẳng Việt Mỹ xây dựng riêng biệt và chuyên sâu chú trọng đào tạo các kỹ năng thực học – thực hành và các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc để tối đa cơ hội thực tập, làm việc và thăng tiến của sinh viên tại những tổ chức và tập đoàn lớn, tự tin phát triển sự nghiệp sau này.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể là nhân viên làm việc tại bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Hội nghị, Hành chính, Kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng, …
Thăng tiến trở thành Giám sát – Quản lý các Bộ phận hoặc khởi nghiệp tự thành lập một Doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng – Khách sạn để điều hành theo sở thích của cá nhân.
Cam kết cơ hội thực tập và làm việc tại Hệ thống Doanh nghiệp đối tác là các Tập đoàn lớn Việt Nam và trên thế giới như Golden Gates (Sở hữu chuỗi Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzuela… ), Hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s tại Việt Nam, Công ty Truyền thông Lê Media (sở hữu 5 tạp chí lớn gồm Tạp chí Đẹp, Thể thao Văn hóa & Đàn ông, Doanh nhân, Stuff Vietnam và Autocar Vietnam), Trung tâm Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Thương hiệu đào tạo nhân lực của công ty Red Compass, Unik hoạt động chính trong mảng sản xuất phim quảng cáo và chương trình truyền hình chính thống, Tập đoàn Liberty (Sở hữu chuỗi khách sạn Pullman, Novotel, Liberty…), Tập đoàn Thiên Minh TMG (Doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn lớn nhất Việt Nam),  Hệ thống ngân hàng ANZ tại Việt Nam,…

Vui lòng để lại số điện thoại bên dưới để chúng tôi gọi lại tư vấn

3 bình luận trong “Quản Trị Khách Sạn

    • Bích Trâm ơi, chương trình nhập học sớm là chương trình trao tặng laptop & vé bay khứ hồi đi Singapore dành cho học sinh nhập học trước ngày 15.07 và đóng học phí 1 năm. Trâm có thể để lại số điện thoại để chuyên viên hướng dẫn thông tin chi tiết cho em nhé

Gửi bình luận