Hệ thống doanh nghiệp hợp tác Tuyển dụng & Đào tạo (updated 02/03/15)

Wrap & Roll

logo_wrapandroll

 

Chuỗi nhà hàng chuyên các món ăn gói và cuốn đầu tiên tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách nấu những món ăn Việt Nam đặc thù, Wrap&Roll đã phát triển thành công chuỗi nhà hàng gói và cuốn tại Hà Nội, Tp.HCM và nhượng quyền tại Singapore.
Golden Gate

Logo GoldenGate

 

Được thành lập từ năm 2005, là tập đoàn sở hữu hơn 10 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ… Công ty CP TM & DV Cổng Vàng hiện đang sở hữu hơn 84 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước
Red Teambuilding

logo (1) 

Thương hiệu đào tạo nhân lực của công ty Red Compass thông qua các hoạt động xây dựng đội ngũ (Teambuilding Activities), làm việc nhóm (Teamwork).Với sứ mệnh “Góp phần nâng cao văn hóa doanh nghiệp bằng tri thức thế giới và giá trị Việt Nam; đồng thời góp phần định hình một thế hệ nhân lực mới thông qua các hoạt động đào tạo thực tế, đa dạng”, RED đã tổ chức thực hiện nhiều chương trình teambuilding cho các khách hàng ở thị trường Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai
Saigon Hotel

Logo KSSG

Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, ngành nghề kinh doanh chính: kinh doanh phòng ngủ, nhà hàng, hội nghị.
Tấn Khoa

logo-tankhoa

Nhà phân phối hàng đầu về các loại rượu tại Việt Nam hơn 17 năm qua. Công ty  Cổ Phần Phân Phối Tấn Khoa có 8 chi nhánh và kho hàng, hơn 29 đại lý phủ khắp toàn quốc. Từ năm 1996, công ty Tấn Khoa đã là nhà phân phối độc quyền cho hơn 500 loại rượu như: rượu Vang, Champagne, Vodka, Rhum, Tequilla, Gin, Cognac, Whisky, Liqueur, Syrup.
TiniWorld

Logo type

 

Chuỗi trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld / tiNiTown được xây dựng và phát triển từ mô hình “Edutainment” (Giáo-Trí) kết hợp giáo dục và giải trí dành cho trẻ em từ 2-12 tuổi tại các tỉnh thành Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đã có 19 trung tâm hoạt động tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Phan Thiết, Nha Trang, Cần Thơ, Đồng Nai và Bình Dương.
TMG

TMG_Logo&website

TMG Hospitality thuộc tập đoàn Thiên Minh (TMG), được thành lập năm 1994 tại Việt Nam, hiện là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn lớn nhất Việt Nam. Hàng năm Thiên Minh đón chào khoảng 90.000 khách du lịch tới Việt Nam, Lào, Campuchia, Thailand, phục vụ khoảng 200.000 khách lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.
Thanh Bình

Thanh Bình

Doang nghiệp chuyên mua bán, phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng tiêu dùng trong hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Đặc biệt, công ty chuyên phân phối hàng hóa đến công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất lớn như Củ Chi, Đồng Nai, Bình Dương…
Vietopia

163918logo_vietopia

Công ty Cổ phần Him Lam Phát triển Trí tuệ Trẻ em Việt với dự án là VIETOPIA – trung trung tâm thể thao tổng hợp và giáo dục hướng nghiệp dành cho học sinh từ 4 đến 15 tuổi. VIETOPIA là môi trường giúp các em phát triển về kỹ năng mềm và vận dụng các kiến thức đã được học trong trường lớp vào trong thực tế. Với mô hình hoạt động “Edutainment” mọi thành phần, tổ chức trong xã hội đều có thể tham gia đóng góp và vun đắp cho tương lai của thế hệ sau.
Unik

logo unik

Unik hoạt động chính trong mảng sản xuất phim quảng cáo và chương trình truyền hình chính thống, đặc biệt là các chương trình bán hàng qua truyền hình. Hợp tác chặt chẽ với các công ty bán hàng qua truyền hình như SCJ, VGS Shop, và AZ Shop, công ty Unik hiện đang sở hữu đội ngũ nhân sự hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất chương trình bán hàng qua truyền hình; Phối hợp chặt chẽ với các đối tác nhằm cung cấp và đào tạo nhân sự sản xuất chương trình bán hàng qua truyền hình.
VTC

vtc-logo

Trung tâm Truyền hình Kỹ thuật số VTC  tại TP.Hồ Chí Minh là đơn vị truyền hình trực thuộc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC. Kể từ tháng 01/2014, Trung tâm chính thức trở thành Đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.
Beets – Công ty TNHH TMDV Chiếc Hộp Ánh Sáng

10535684_935814583112651_7605703557545710833_o

Công ty TNHH TMDV Chiếc Hộp Ánh Sáng vừa khai trương nhà hàng beets, là nhà hàng đầu tiên trong chuỗi nhà hàng chuyên về các loại món ăn, thức uống tốt cho sức khỏe với hơn 30 loại nguyên liệu cho món xà lách, nước ép trái cây và các món tráng miệng nhằm mang đến một phong cách ăn uống lành mạnh hơn cho mọi thực khách.
Công ty TNHH Professional PG

PPG

Công ty TNHH Professional PG chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn viên, nhân viên tiếp thị tại các quầy hàng cho tất cả các siêu thị trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

Tác giả: Cao Đẳng Việt Mỹ - Ngày viết: 30/12/2014

Danh mục: Cơ hội việc làm

Tags: hệ thống doanh nghiệp, tuyển dụng và đào tạo

ĐỂ LẠI CÂU HỎI NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC

GỬI BÌNH LUẬN

Hãy bình luận/đặt câu hỏi cùng Cao Đẳng Việt Mỹ ngay nhé.
Thông tin của bạn sẽ không được hiển thị công khai.
Các trường bắt buộc được đánh dấu *