CHƯƠNG TRÌNH WEBINAR: Giải mã PR – “NGƯỜI BÍ ẨN” đằng sau những câu chuyện thương hiệu

21

09

Ngày nay, Quan hệ công chúng (PR) đã trở nên thông dụng và trở thành một phần không thể thiếu tại các doanh nghiệp. Tại sao gọi PR là nghề “giữ hồn” cho thương hiệu của doanh nghiệp cũng như phát triển việc xây dựng thương hiệu của cá nhân?
Đến với buổi giao lưu “Giải mã PR – “NGƯỜI BÍ ẨN” đằng sau những câu chuyện thương hiệu”, ngoài việc tiếp thu kiến thức về ngành PR, bạn còn được gặp gỡ và chia sẻ với “Người bí ẩn” – giúp bạn có những trải nghiệm thực tế về ngành PR dưới góc nhìn chân thật nhất.
Webinar VỪA HỌC VỪA CHƠI – RINH QUÀ KHÔNG XUỂ
Khi tham dự, bạn sẽ được 1 trong 2 phần quà dưới đây:
  1. Voucher Học bổng 20% các khóa học IELTS, TOEFL, SAT tại hệ thống IVYPrep TP. Hồ Chí Minh
  2. Ưu đãi 15% học phí HK1 đối với SV đăng ký ngành PR và Marketing thương mại. Áp dụng trong 4 ngày, từ 26 – 29/09/2021.
* Chương trình được diễn ra vào lúc 9:00 – 11:00 ngày 25/09/2021 trên Google Meet
Để tham gia, các bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân vào link dưới đây: https://bit.ly/3zqB1L4
Vui lòng để lại số điện thoại bên dưới để chúng tôi gọi lại tư vấn

1 bình luận

  • Network advertising and marketing generally is a profitable
    on-line endeavor. It would require some further effort on your half.
    It’s possible you’ll wonder easy methods to get started in a
    enterprise like community marketing. Thankfully with
    the web and new social mediums a start in network marking has by no
    means been simpler. Include social media in your comprehensive advertising plan. It’s best to create totally different groups in an effort to focus on interests particularly product
    niches, and form new customer relationships. Each one in every
    of your products ought to have its personal social
    networking page on every site. Keep an open mind if you want to be a network advertising and marketing
    success. When you keep an open mind, you will be in a greater place to conduct your
    enterprise. This is available in handy when something is new to you.
    Even if one thing is unfamiliar it’s value
    a shot. Have a look at Facebook for example. If businesses did not
    give this medium an opportunity when it first began they are
    coming in late on a very priceless advertising and marketing
    instrument.

Gửi bình luận