Chào đón thế hệ sinh viên K2020 gia nhập đại gia đình Cao đẳng Việt Mỹ

Những ngày mùa thu luôn khiến cho người ta trở nên mong manh và con tim dễ thổn thức hơn bởi nó đánh dấu một bước ngoặt mới của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam. Mùa thu – bước ngoặt của tựu trường là đồng nghĩa với chừng ấy học sinh sinh viên chọn cho mình một con đường mới để bước tiếp hành trình tích lũy kiến thức, xây dựng tương lai.
Mùa thu năm nay dường như nhanh hơn và chuyển động nhiều hơn khi chúng ta bước vào trạng thái bình thường mới sau đại dịch Covid-19. Điều này dường như đã tác động không nhỏ đến cách các bạn trẻ và gia đình đưa ra những quyết định mới, lạ hơn tư tưởng thông thường.
Những cú bẻ ngoặt ngoạn mục khi các bạn là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khác quyết định “rẽ ngang” chuyển sang học tại Cao đẳng Việt Mỹ. Một con số thống kê “giật mình” là từ tháng 10/2019 đến nay đã có hơn 300 sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng chuyển sang Việt Mỹ.



Cú bẻ ngoặt “hơi gắt” tiếp theo là trước và ngay sau kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia đến nay, đã có hơn 400 thanh niên GenZ – thế hệ #2k2 đã nhập học tại Cao đẳng Việt Mỹ. Một tỷ lệ đủ để làm ấm lòng “đại gia đình” Việt Mỹ vì các bạn đã đặt niềm tin và lựa chọn 01 hướng đi mới, khác với truyền thống từ trước.

Một sự bẻ ngoặt mới mẻ tiếp theo là hơn 200 sinh viên Cao đẳng 9+ đã tự tin lựa chọn Việt Mỹ thay vì con đường truyền thống: học cấp 3 và học tiếp sau đó.

Chào đón tất cả các bạn tân sinh viên khóa 2020 tham gia học tập và rèn luyện tại 18 ngành thuộc 03 chương trình đào tạo tại Cao đẳng Việt Mỹ. Cùng với hơn 10,000 sinh viên đã và đang học, chúng mình sẽ cùng nhau xây dựng những chặng đường mới và ghi dấu ấn mới trên những thành công nhé.

Tác giả: pham phan - Ngày viết: 10/09/2020

Danh mục: Cao đẳng 9+, Tin tức - sự kiện

ĐỂ LẠI CÂU HỎI NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC

GỬI BÌNH LUẬN

Hãy bình luận/đặt câu hỏi cùng Cao Đẳng Việt Mỹ ngay nhé.
Thông tin của bạn sẽ không được hiển thị công khai.
Các trường bắt buộc được đánh dấu *