“Tết năm nay tự tay mình đón Campus tour cùng học sinh các trường THCS”

Trường Cao đẳng Việt Mỹ hân hoan chào đón hơn 80 bạn học sinh đến từ hai trường THCS Dương Bá Trạc và THCS Khánh Bình, để tham quan, tìm hiểu về các chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Việt Mỹ, cũng như giúp cho các bạn nhiều lựa chọn trong việc chọn ngành nghề của mình.

Ngoài ra, Campus tour còn giúp cho các bạn học sinh hai trường hiểu rõ về môi trường Cao đẳng, Đại học khác gì so với môi trường THCS, THPT, cách thức sinh hoạt, tác phong,….Cùng theo chân phóng viên APC theo dõi một buổi Campus tour của các bạn học sinh nào.

Đến với Campus tour, các bạn sinh viên được tham quan cơ sơ vật chất của trường, gồm thư viện, phòng dành cho các ngành như phòng lap cho ngành công nghệ thông tin, phòng cho sinh viên thiết kế và các phòng học dành cho sinh viên đang theo học tại trường các chuyên ngành khác. 

 

Bạn Nuyễn Hùng Minh Trí-Trường THCS Dương Bá Trạc chia sẻ: 

  • Em rất thích cơ sở vật chất của trường, thư việc khá rộng rãi, ngay kế bên có phòng lap luôn, thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt, phòng học đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất tốt. Khi được tham gia vào sự kiện Tết và tự tay gói bánh chưng, đây là lần đầu tiên em tự tay gói bánh, em đâu biết gói đâu, nhưng được các anh chị hướng dẫn nhiệt tình, nên cuối cùng em cũng gói được một cái bánh xinh đem về. Em không nghĩ lên Cao đẳng Đại học rồi vẫn giữ được những nét đẹp vậy. Bình thường ở trường THCS tụi em chỉ có cắm trại, các hoạt động văn nghệ khác. Các hoạt động của trường rất vui bổ ích cho tụi em, tạo cho tụi em tinh thần đoàn kết khi làm việc nhóm cùng nhau. Các anh chị sinh viên trường vui tính, dễ thương thân thiện và rất gần gũi với tụi em. Hy vọng em có nhiều cơ hội đến tham quan trường và chơi cùng các anh chị. 

 Bạn Hali Mah-Trường THCS Dương Bá Trạc chia sẻ: 

Em rất thích các anh chị ở Trường Cao đẳng Việt Mỹ, nhìn mấy anh chị làm BTC rất ngầu, với lại mấy anh chị còn hòa đồng dễ thương nữa. Cơ sở vật chất của trường cũng tốt, rộng rải thoải mái, thư viện có nhiều sách, không gian thoáng, em thích nhất là thư viện trường mình. Do em có đạo không gói bánh với thịt heo được, các anh chị cũng hỗ trợ cho tụi em chỉ gói đậu xanh thôi, nên em thấy rất vui tại em cũng nghĩ là mình sẽ không gói được bánh mang về. Em cảm ơn các anh chị Trường Cao đẳng Việt Mỹ. 

Bạn Ngô Thanh Tuyền-Trường THCS Dương Bá Trạc

Em thấy mấy anh chị sinh viên của trường rất là nhiệt tình và dễ thương thân thiện hoà đồng với tụi em. Các anh chị cho tụi em chơi game cũng rất vui, giúp tụi em kết nối với nhau thành một cộng đồng. Em thích nhất là chương trình hát của các CLB các anh chị quẩy rất sung, rất vui. Nhưng em thích nhất là được gói bánh chưng, lần đầu tiên em được trải nghiệm tận tay gói một cái bánh chưng, em cảm ơn trường đã cho tụi em có được những trải nghiệm thú vị như vậy. Em hy vọng mình sẽ được nhiều cơ hội ghé thăm trường nữa.

Campus tour giúp cho các bạn có những trải nghiệm thú vị tại Cao đẳng Việt Mỹ, kết nối thêm nhiều bạn bè và các anh chị khác, các bạn có thể

Tác giả: Cao Đẳng Việt Mỹ - Ngày viết: 28/01/2021

Danh mục: Cao đẳng 9+, Uncategorized

ĐỂ LẠI CÂU HỎI NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC

GỬI BÌNH LUẬN

Hãy bình luận/đặt câu hỏi cùng Cao Đẳng Việt Mỹ ngay nhé.
Thông tin của bạn sẽ không được hiển thị công khai.
Các trường bắt buộc được đánh dấu *