Fieldtrip Nhà hàng Chill Thái cùng sinh viên khoa Quản trị

Vào sáng ngày 20/03, sinh viên khoa Quản trị đã thực hiện chuyến kiến tập thực tế tại Nhà hàng Chill Thái cùng Thầy Cô và đại diện phía Nhà hàng.

Chill Thái là nhà hàng mang một nền văn hóa ẩm thực Thái Lan đầy cá tính. Thương hiệu Chill Thái tạo điểm nhấn bởi nét ẩm thực đa dạng, không chỉ giữ gìn bản sắc món Thái chuẩn vị mà còn liên tục cải tiến, sáng tạo để phù hợp với khẩu vị người Việt.

Mở đầu chuyến tham quan thực tế, các bạn sinh viên khoa Quản trị được quan sát một ngày làm việc thực tế và quy trình làm việc tại nhà hàng Chill Thái. Cùng với đó, các bạn tham quan từ không gian ẩm thực ngoài trời, trên tầng thượng cho đến quy trình làm bếp và nghe chia sẻ từ đội ngũ nhà hàng, giao lưu giữa sinh viên và đại diện nhà hàng. Phần chia sẻ và giao lưu cùng các bạn sinh viên khoa Quản trị được bố trí tại tầng lầu của nhà hàng. Bên cạnh những câu hỏi thực tế của các bạn sinh viên là sự nhiệt tình giải đáp từ phía đại diện nhà hàng Chill Thái.

Chị Phương Nghi – Giám đốc chi nhánh Nhà hàng Chill Thái khi đứng trước câu hỏi về vấn đề nhân sự, khẳng định bất kể bộ phận nhân sự nào cũng quan trọng trong nhà hàng Chill Thái. Mỗi bộ phận đều đóng góp một giá trị nhất định đối với nhà hàng và là thành phần không thể thiếu trong Chill Thái.

Chị Phương Nghi - Giám đốc chi nhánh Nhà hàng Chill Thái chia sẻ
Chị Phương Nghi (áo xanh lá) – Giám đốc chi nhánh Nhà hàng Chill Thái đang chia sẻ đến các bạn sinh viên Việt Mỹ

Chị Jackie – Trưởng phòng Marketing Nhà hàng Chill Thái chia sẻ về mạng lưới social marketing tại nhà hàng. Chị cho biết, Chill Thái đang phủ gần như là tất cả mạng xã hội và đưa ra khẳng định về tỉ lệ chuyển đổi của Chill Thái tại nền tảng Facebook là cao nhất nhưng để có thể có được lượng tương tác cao và dễ nắm bắt được mong muốn của khách hàng thì không nền tảng nào qua được Tiktok đối với Chill Thái.

Chị Jackie (áo hồng) – Trưởng phòng Marketing Nhà hàng Chill Thái đang chia sẻ đến các bạn sinh viên Việt Mỹ

Ngoài ra, chị Jackie nhấn mạnh, sự đặc biệt tại Chill Thái ngoài công thức nấu ăn, đó là nhân viên. Ở Chill Thái, nhân viên đúng chất “chill” và chính vì sự “chill” đó đã tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc như gia đình. Và điều này đã khiến khách hàng ở lại nhà hàng lâu hơn vì chính sự thân quen, cũng như là cách để giữ chân khách hàng khiến khách đã đến sẽ nhớ và ấn tượng về nơi đây.

Đối với câu hỏi đậm chất ẩm thực, anh Linh Chef – Bếp trường nhà hàng chia sẻ, đặc trưng của những món án tại Chill Thái sẽ hội tụ đầy đủ các hương vị chua cay mặn ngọt, không chỉ giữ được trọn vẹn hương vị ẩm thực Thái Lan mà ngày càng cải tiến, sáng tạo hơn để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Hơn nữa, anh khẳng định chỉ khi đến nhà hàng và thưởng thức những món ăn thì mới cảm nhận được vị ngon đặc trung tại đây.

Anh Linh Chef - Bếp trường nhà hàng Chill Thái
Anh Linh Chef (áo trắng) – Bếp trưởng Nhà hàng Chill Thái đang chia sẻ đến các bạn sinh viên Việt Mỹ

Sau phần chia sẻ và giao lưu, những bạn sinh viên đặt ra câu hỏi hay đã được nhận phần quà hấp dẫn từ nhà hàng Chill Thái với những chiếc túi hologram cùng thông điệp sẽ đi muôn nơi.

Kết thúc chuyến tham quan, các bạn sinh viên khoa Quản trị đã cùng dùng bữa tại nhà hàng Chill Thái với các món ăn đặc trưng của nhà hàng. Ngoài ra, chuyến tham quan cũng giúp các bạn sinh viên có góc nhìn cụ thể hơn về một mô hình kinh doanh ẩm thực.

Nguồn: Cao đẳng Việt Mỹ

Tác giả: Phòng Công Tác Sinh Viên - Ngày viết: 23/03/2023

Danh mục: NHÓM NGÀNH QUẢN TRỊ, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản Trị Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ (Định Hướng Khởi Nghiệp), Quản trị nhà hàng khách sạn, Tin tức - sự kiện

Tags: cao dang viet my, Trường Cao đẳng Việt Mỹ

ĐỂ LẠI CÂU HỎI NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC

GỬI BÌNH LUẬN

Hãy bình luận/đặt câu hỏi cùng Cao Đẳng Việt Mỹ ngay nhé.
Thông tin của bạn sẽ không được hiển thị công khai.
Các trường bắt buộc được đánh dấu *