Hiểu hơn về Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua giờ thực hành bổ ích

Hôm nay giờ thực hành môn Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Customer Service của các bạn sinh viên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn chương trình BTEC, trường Cao đẳng Việt Mỹ đã diễn ra thật bổ ích và vui nhộn khi các bạn cùng thực hành hoạt động phục vụ khách hàng.
Khu vực canteen của trường đã được tận dụng để trở thành một quầy bán đồ ăn nhanh, nơi sẽ tiếp đón các vị khách khó tính chính là các thầy cô. Các thầy cô sẽ vào vai những thực khách với những yêu cầu riêng biệt của mình, mà theo đó nhân viên phục vụ cần phải tìm cách đáp ứng hoặc giải đáp cho khách hàng.
3
Trước bài tập này, có bạn thì rụt rè bỡ ngỡ, có bạn lại đã quen với các công việc này do có kinh nghiệm làm thêm tại các quán cà phê, nhà hàng. Những hình ảnh của buổi thực hành này đều được ghi hình lại để làm tư liệu viết báo cáo, giúp các bạn hiểu sâu và ghi nhớ kiến thức tốt hơn.
.
Chăm sóc khách hàng
Trường Cao đẳng Việt Mỹ chú trọng vào thực hành để mang kinh nghiệm lại gần nhất với sinh viên. Từ vị trí của những người phục vụ cơ bản, các bạn sẽ hiểu tâm lý khách hàng để chủ động và đảm nhiệm tốt những vị trí công việc tốt trong tương lai.

Tác giả: Cao Đẳng Việt Mỹ - Ngày viết: 19/02/2016

Danh mục: Quản trị nhà hàng khách sạn

Tags: BTEC, chăm sóc khách hàng, Customer Services, Hospitality, Ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn

ĐỂ LẠI CÂU HỎI NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC