Giảng viên và sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ check-in tại khách sạn Mai House.

Talkshow “Tâm lý tập quán du khách” – khi “chăm sóc khách hàng” trở thành chìa khóa thành công cho ngành dịch vụ”

SỰ KIỆN ĐÃ KẾT THÚC

Sáng ngày 1/3 vừa qua, sự kiện Talkshow “Tâm lý tập quán du khách” do Khoa Quản trị trường Cao đẳng Việt Mỹ tổ chức đã diễn ra vô cùng thành công. Sinh viên 2 ngành Quản trị Khách Sạn và Quan hệ công chúng đã có cơ hội “vi vu” đến 1 trong những khách sạn 5 sao bậc nhất tại Sài Gòn – khách sạn Mai House.

Giảng viên và sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ check-in tại khách sạn Mai House.

Giảng viên và sinh viên trường Cao đẳng Việt Mỹ check-in tại khách sạn Mai House.

Khi nhắc đến Khách sạn, có thể chúng ta chỉ nghĩ đến công việc và trách nhiệm của người làm Nhà hàng – Khách sạn. Vậy thì tại sao sự kiện talkshow lần này lại dành cho cả sinh viên ngành Quan hệ công chúng? Đó là bởi vì khi hoạt động trong lĩnh vực ngành dịch vụ thì việc “chăm sóc khách hàng” được đặt lên hàng đầu. Vì vậy để trải nghiệm khách hàng được thăng hoa việc tổ chức sự kiện không còn đơn giản chỉ là chọn địa điểm cư trú mà còn là một trong những giai đoạn thiết yếu quyết định sự hài lòng của khách hàng. Từ việc chọn không gian phòng phù hợp như phòng đơn, phòng đôi, phong cách trang trí, phòng cho khách muốn ở ngắn ngày, phòng cho khách muốn ở dài ngày,… đến việc chọn nhà hàng khách sạn làm sao thể thuận tiện cho khách hàng đến các điểm tham quan,…Vì vậy mà việc tìm hiểu thực tế khách sạn không còn là nhu cầu cần thiết của sinh viên ngành Quản trị khách sạn, mà cũng là nhu cầu của sinh viên ngành Quan hệ công chúng – những tài năng tương lai trong việc tổ chức sự kiện sau này. Hiểu được điều đó, Cao đẳng Việt Mỹ đã tổ chức sự kiện này với mong muốn mang đến góc nhìn đa chiều hơn cũng như củng cố kiến thức, kỹ năng cho sinh viên khi được thực tế trải nghiệm tại 1 doanh nghiệp tầm cỡ và top đầu về “chiều lòng khách hàng”.

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe phần thuyết minh về các dịch vụ tại Mai House.

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe phần thuyết minh về các dịch vụ tại Mai House.

Tại đây, các bạn sinh viên không những được tham quan những cơ sở vật chất “sang xịn” mà còn được lắng nghe những chia sẻ về phương thức hoạt động cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng “chuẩn 5 sao” của khách sạn.

Sau chuyến thăm quan, sinh viên được trực tiếp đặt các câu hỏi tới Quản lý của khách sạn.

Sau chuyến thăm quan, sinh viên được trực tiếp đặt các câu hỏi tới Quản lý của khách sạn.

Thông qua buổi talkshow, các bạn sinh viên đã có cái nhìn tổng quát hơn về ngành dịch vụ nói chung và nhà hàng khách sạn nói riêng: một doanh nghiệp thành công không chỉ đáp ứng khách hàng về mặt sản phẩm mà còn đưa trải nghiệm của khách hàng được thăng hoa. Đó là bí quyết để đạt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại doanh nghiệp.

Cùng Cao đẳng Việt Mỹ xem lại hành trình của sinh viên Quản trị khách sạn và Quan hệ công chúng tại Khách sạn Mai House qua video ngắn sau nhé: https://www.youtube.com/watch?v=Z669LsOZpDI

 

 

ĐỂ LẠI CÂU HỎI NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC

GỬI BÌNH LUẬN

Hãy bình luận/đặt câu hỏi cùng Cao Đẳng Việt Mỹ ngay nhé.
Thông tin của bạn sẽ không được hiển thị công khai.
Các trường bắt buộc được đánh dấu *