TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC MOU VỚI TẬP ĐOÀN SUN GROUP

… Một tin vui với cả nhà mình nè, sinh viên ngành quản trị khách sạn ơi!!!!

Sáng ngày 20/7, trường Cao đẳng Việt Mỹ đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) cùng Tập đoàn Sun Group – một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam với nhiều đóng góp vào sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc, Tây Ninh, góp phần làm đẹp, làm giàu cho các điểm đến bằng các công trình, dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế. 

Bên cạnh những “cái tên” lớn trong ngành Du lịch và Khách sạn đã cùng ký kết với Cao đẳng Việt Mỹ như PQC Hospitality, Công ty cổ phần Star Travel International, Azerai Resort,… việc ký kết lần này cùng Tập đoàn Sun Group với bề dày hoạt động hơn 13 năm đã góp phần mở rộng mạng lưới liên kết doanh nghiệp của nhà trường. Theo đó, Sun Group và Cao đẳng Việt Mỹ sẽ tăng cường gắn kết giáo dục nghề nghiệp, phối hợp chặt chẽ trong 4 nội dung chính, bao gồm: Nhận sinh viên thực tập; Tuyển dụng; Đào tạo học viên; Truyền thông thương hiệu song phương cũng như các hoạt động hợp tác khác. 

Về cơ hội thực tập

Với triết lý quản trị nhân sự “Hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, hàng năm tùy theo nhu cầu thực tế, Tập đoàn Sun Group sẽ ưu tiên tiếp nhận sinh viên ngành Quản trị khách sạn của nhà trường đến thực tập tại Tập đoàn cũng như tại các cơ sở kinh doanh vận hành của Sun Group. Đây là cơ hội lý tưởng để các bạn trẻ năng động và nhiệt huyết được tiếp xúc với môi trường chuyên nghiệp từ sớm, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ thực tiễn, đồng thời hỗ trợ Tập đoàn trong việc tạo dựng nguồn nhân lực lành nghề và chuyên nghiệp trước sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch. 

Về cơ hội việc làm

Với những thông tin tuyển dụng của Tập đoàn được nhà trường phối hợp đăng tải trên website chính thức, bảng tin sinh viên, diễn đàn sinh viên,… Tập đoàn cũng đồng thời lập kế hoạch để ưu tiên tuyển dụng sinh viên của trường. Đặc biệt, với những sinh viên đạt học lực giỏi, xuất sắc, cùng những sinh viên có kết quả thực tập xếp loại tốt trở lên, cơ hội để trở thành thành viên dưới mái nhà Sun Group là vô cùng rộng mở. 

Không dừng lại ở đó, sinh viên khoa Quản trị nói chung và của ngành Quản trị khách sạn nói riêng cũng sẽ được tiếp cận các thông tin tuyển dụng mới nhất với mức lương cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group thông qua chuỗi Ngày hội việc làm được nhà trường tổ chức thường niên. Chuỗi ngày hội là cơ hội có “1-0-2″ để các sinh viên “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng. Hãy thể hiện thật tốt nhé các VietMy-ers!

Tăng cường đào tạo kỹ năng mềm & kiến thức chuyên môn cho sinh viên Việt Mỹ thông qua các hoạt động kiến tập, thực tập tại Tập đoàn, giúp sinh viên có thêm nhiều kiến thức cùng kỹ năng nghiệp vụ cần thiết để khẳng định và phát triển trong môi trường làm việc tương lai. 

Không chỉ có sinh viên, hằng năm, Tập đoàn cũng sẽ tạo điều kiện cho các giảng viên giỏi của Cao đẳng Việt Mỹ được thực tập, bồi dưỡng và nâng cao kinh nghiệm thực tiễn tại các vị trí phù hợp trong Tập đoàn, từ đó làm cơ sở để giảng viên điều chỉnh, cập nhật chương trình giảng dạy cho sinh viên theo hướng tiệm cận với nhu cầu lao động của thị trường.  

Tại Cao đẳng Việt Mỹ, “Học kỳ doanh nghiệp” là một trong những học kỳ quan trọng nhất tại bởi tại học kỳ này, sinh viên sẽ được yêu cầu và được tạo điều kiện tối đa để tham gia các buổi tham quan, thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp. Việc không ngừng trao đổi, xem xét và hợp tác với nhiều đơn vị uy tín trong ngành không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành, giữa giảng đường và doanh nghiệp cho sinh viên, mà đồng thời còn khẳng định những nỗ lực của Cao đẳng Việt Mỹ, của giảng viên các khoa trong việc phát triển năng lực chuyên môn cho sinh viên, giúp các bạn có việc làm vững chắc sau khi ra trường, nâng cao nguồn thu nhập và đưa sinh viên trở thành những người lao động lành nghề, phù hợp với thị trường lao động trong nước và quốc tế. 

 

Nguồn: Cao đẳng Việt Mỹ

 

 

 

Tác giả: Quân Đào - Ngày viết: 28/07/2022

Danh mục: Tin tức - sự kiện

ĐỂ LẠI CÂU HỎI NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC

GỬI BÌNH LUẬN

Hãy bình luận/đặt câu hỏi cùng Cao Đẳng Việt Mỹ ngay nhé.
Thông tin của bạn sẽ không được hiển thị công khai.
Các trường bắt buộc được đánh dấu *